Giải trí

HOT: Vũ Khắc Tiệp tố hoa hậu Hải Dương lừa đảo chiếm đoạt gần 5 tỷ đồng

 HOT: Vũ Khắc Tiệp tố hoa hậu Hải Dương lừa đảo chiếm đoạt gần 5 tỷ đồng

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Vũ Khắc Tiệp đã thẳng mặt tố Hoa hậu Hải Dương chiếm đoạt một chiếc ô tô mình từng sở hữu, sau này đã chuyển nhượng lại cho Quỳnh Thư. Vũ Khắc Tiệp cho biết dù rất đáng tiếc khi phải nói chuyện thông qua mạng xã hội nhưng vì Hoa hậu Hải Dương không chịu gặp trực tiếp nên mới viết bài "bóc phốt".

Cụ thể vào năm 2016, Vũ Khắc Tiệp có mua chiếc xe Mercedes S400 nhưng lúc đó không vay được ngân hàng, Hoa hậu Hải Dương có mở lời để công ty của cô đứng tên vay giúp và "ông trùm chân dài" đã đồng ý. Đến năm 2017, Vũ Khắc Tiệp đổi xe và chuyển nhượng chiếc xe cũ này cho Quỳnh Thư, có thông báo rõ ràng với Hoa hậu Hải Dương. Phía Quỳnh Thư nhận xe và có trách nhiệm đóng tiền vay lẫn lãi cho ngân hàng đến khi đủ tiền lấy xe.

Vu-khac-tiep-hoa-hau-hai-duong-1
Hoa hậu Hải Dương thứ 2 từ phải sang.

"Đã rất nhiều lần trong 3 năm qua mình cùng Minh Phương nhắc nhở Quỳnh Thư sang tên xe hoặc nhờ người nhà đứng ngân hàng vì thấy Hải Dương có biểu hiện một số tính cách không tốt (ngay cả Hải Dương cũng chủ động nhắc nhở Quỳnh Thư sang tên rất nhiều lần ). Quỳnh Thư lại quá chủ quan và tin Hải Dương nên cứ để vậy và đóng tiền gần 3 tỷ cả lãi lẫn gốc trong 3 năm vừa qua" - Vũ Khắc Tiệp cho biết.

Tuy nhiên cách đây hơn 2 tháng, Quỳnh Thư muốn bỏ tiền vào ngân hàng để lấy xe ra thì Hoa hậu Hải Dương giở trò, nói đó là xe của công ty mình. Về phương diện pháp lý, chiếc xe do công ty của Hoa hậu Hải Dương đứng tên, nhưng người đóng lãi ngân hàng là Quỳnh Thư, có giấy tờ rõ ràng. Bản thân Quỳnh Thư hẹn gặp Hoa hậu Hải Dương nhiều lần nhưng luôn nhận được sự im lặng, không muốn gặp hoặc tìm mọi lý do để né tránh.

Vu-khac-tiep-hoa-hau-hai-duong
Vũ Khắc Tiệp bên cạnh Hải Dương và Quỳnh Thư. 

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ bản thân anh chưa bao giờ phủ nhận việc Hoa hậu Hải Dương đã từng tốt với mình cũng như lấy lòng được nhiều người trong giai đoạn mới vào showbiz, thường xuyên tài trợ các sự kiện của công ty Venus trong và ngoài nước. Chính vì vậy Vũ Khắc Tiệp cũng đáp lại bằng sự nhiệt tình, giúp đỡ Hoa hậu Hải Dương từ một cô gái bán hàng online vô danh trở nên có tên tuổi tại Sài Gòn và phát triển kinh doanh, được nhiều người biết đến.

"Đến một ngày mình phát hiện ra nhiều câu chuyện Hải Dương đã “đâm” sau lưng, lôi kéo nhân viên và bịa đặt các điều xấu để hạ bệ mình. Mình đã tìm đến công ty gặp muốn đối chất và nói chuyện, khi qua công ty thì Hải Dương lại đóng cửa ở trong phòng và từ chối gặp mình.

Vu-khac-tiep-hoa-hau-hai-duong-5
Hải Dương từng nhiều lần tài trợ cho các sự kiện của công ty của Khắc Tiệp.

Mặc dù liên tục bị cô ấy nói xấu, bôi nhọ. Đã từng có lúc không tin vì không nghĩ một người từng thân thiết như anh em và là người mình nhiệt tình giúp đỡ lại có thể nói ra và hành động được như vậy. Nghĩ cô ấy từng là người tốt nên mình đã chọn cách im lặng, bỏ qua câu chuyện và để thời gian trả lời. Đến 1 ngày đẹp trời, tất cả những nhân viên thân cận đều nghỉ việc và rời khỏi công ty cô ấy. Rất nhiều câu chuyện về cô ấy, các clip sai trái của cô ấy tại Nha Trang & Sài Gòn xuất hiện nham nhảm trên FB, lúc đó mọi người mới hiểu rõ hơn về bản chất của Hải Dương như thế nào. Hầu như tất cả những người quen cô ấy đều bị dính chưởng (trong giới showbiz chắc nhiều lắm, rất nhiều người là bạn của mình ). Tất cả bị cô gái này dắt mũi, nói xấu và bôi nhọ không trừ một ai. Thực sự là ai cũng có những góc khuất để làm ăn, nhưng đến mức bị tất cả mọi người xa lánh sợ hãi thì nên nhìn lại bản thân, Hải Dương đòi cướp trắng chiếc xe Mer S400 của Quỳnh Thư... " - Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Vu-khac-tiep-hoa-hau-hai-duong-3
Hải Dương và Vũ Khắc Tiệp từng có mối quan hệ thân thiết trước khi 'đấu tố' nhau.

Theo Vũ Khắc Tiệp vì sở hữu tính cách đặc biệt nên Hoa hậu Hải Dương phải trả giá đắt cho những gì cô gây ra, không còn được ai tin tưởng. "Ông bầu" cho biết sẵn sàng đối chất với những gì bản thân viết ra, đồng thời có thể gặp Hoa hậu Hải Dương bất kể ngày giờ nào. Nếu Hoa hậu Hải Dương tiếp tục giữ thái độ trốn tránh, không hợp tác Vũ Khắc Tiệp bắt buộc phải có sự can thiệp của pháp luật để lấy lại sự công bằng cho Quỳnh Thư.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hoa hậu Hải Dương vướng vào lùm xùm lừa đảo tiền. Trước đó cô cũng bị Pha Lê tố lừa đảo gần 2 tỷ đồng.

Vu-khac-tiep-hoa-hau-hai-duong-6
Hải Dương cũng từng bị tố lừa đảo nhiều lần. 

Hoa hậu Hải Dương tên thật là Nguyễn Trần Hải Dương, sinh năm 1987. Năm 2016, cô đăng quang Hoa hậu Áo dài tại Mỹ sau đó trở về Việt Nam hoạt động trong showbiz. Người đẹp từng trải qua 1 cuộc hôn nhân không hạnh phúc trước khi tìm được bến đỗ bình yên bên chồng người Hàn Quốc hiện tại. Theo một vài thông tin, chồng của Hoa hậu Hải Dương đang là CEO của nhiều tập đoàn, công ty, trung tâm mua sắm lớn tại Việt Nam như: Diamond Plaza, Imperial Vũng Tàu, The Garden Hà Nội, Nha Trang Center, Ocean Mart, Tràng Tiền Plaza... Ngoài ra, anh còn là cố vấn kinh tế thương mại của nhiều công ty nổi tiếng khác. Hoa hậu Hải Dương có cuộc sống giàu sang của một quý bà thực thụ, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh sang chảnh, sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ.

Hiện tại Hải Dương chưa lên tiếng về sự việc này.

 

‘Quẹt lửa’ trong thang máy, bạn trai Pha Lê gây ra cảnh tượng kinh hoàng

(Techz.vn) Mới đây, bạn trai nữ ca sĩ Pha Lê khiến cô phải phiền lòng rất nhiều khi “táy máy” trong thang máy và suýt nữa gây ra “thảm họa”.