Xe máy

Honda SH 2020 bị chê thiết kế xấu, fan Honda gọi tên Air Blade 150?

 Honda SH 2020 bị chê thiết kế xấu, fan Honda gọi tên Air Blade 150?

 

  • Honda SH 2020 vừa trình làng, Air Blade 2020 đã lộ hình ảnh với ‘vũ khí’ ABS
  • Loạt ảnh thực tế của Honda SH 2020 mới trình làng: Hút mắt với `tấm khiên` đẳng cấp
  • Honda SH 2020 có giá chát ‘nghẹt thở’, ‘đáng đồng tiền bát gạo’ với màn lột xác đỉnh cao

Mẫu xe Honda SH 2020 trình làng lần này đã đánh dấu sự lột xác về thiết kế, rất khác biệt với các mẫu tiền nhiệm.

Honda SH 2020 đã thay đổi hoàn toàn thiết kế khung với việc tăng độ dài cơ sở lên 353mm, và góc nghiêng của đầu lái là 26 độ. Ở thế hệ mới, thân xe hình thành các đường gấp 3D lượn nhẹ nhàng tạo nên sự mới lạ đồng thời mạnh mẽ hơn cho xe.

Vẻ ngoài của SH 2020

Chỉ ngay sau khi ra mắt, những hình ảnh và video thực tế của SH 2020 đã được nhiều tín đồ của Honda chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi về màn nâng cấp của SH lần này, nhiều người tranh cãi về phần thiết kế của khung xe và các đường gấp 3D uốn lượn trên thân xe. Nhiều người cho rằng vẻ ngoài của SH 2020 đã trở nên trung tính hơn và bớt đi vẻ mạnh mẽ nam tính. Nhiều người dùng nam đã tỏ ra thất vọng trước mẫu xe mới này và không ngại dùng từ “xấu” cho  SH 2020.

Người dùng thất vọng về thiết kế mới của SH

Tuy nhiên, bất kể mẫu xe mới nào khi vừa ra mắt đều nhận được những ý kiến trái chiều từ người dùng. Điều này khá giống với thời điểm vừa ra mắt Winner X, tuy nhận phải nhiều lời chê về một số chi tiết, mẫu xe này sau đó đã nhận được cơn mưa doanh số khi có sự đột phá trong động cơ và công nghệ. Có lẽ, cần một thời gian nữa, người dùng mới có đánh giá khách quan và chính xác về Honda SH 2020.

Hình ảnh của SH 2020 tại buổi ra mắt
Cụm đồng hồ LCD thông minh của SH 2020
Xe có cổng USB để sạc pin điện thoại
Sự thay đổi của phần mặt trước
Vị trí bình xăng được thay đổi
Cốp đựng đồ rộng hơn các phiên bản trước

Chưa kể đến việc SH 2020 đã có những thay đổi đáng “đồng tiền bát gạo” khi thay đổi, nâng cấp thiết kế và trang bị mang lại sự tiện ích cho người dùng như: thay đổi vị trí bình xăng, đồng hồ với có khả năng hiển thị các tin nhắn, cuộc gọi nhỡ,tích hợp cổng USB để sạc pin điện thoại, smart key được bố trí thêm nút mở nắp bình xăng.....

 

Honda SH 2020 vừa trình làng, Air Blade 2020 đã lộ hình ảnh với ‘vũ khí’ ABS

(Techz.vn) Trong khi Honda mới vừa trình làng mẫu SH 2020 thì các nhóm mê xe đã lan truyền hình ảnh được cho là Honda Air Blade 2020.