Giải trí

Hồ Ngọc Hà ‘rũ bỏ’ son phấn, để lộ mặt mộc 100% trên livestream, nhan sắc tuổi 36 gây ngỡ ngàng

 Hồ Ngọc Hà ‘rũ bỏ’ son phấn, để lộ mặt mộc 100% trên livestream, nhan sắc tuổi 36 gây ngỡ ngàng

Tối qua (23/7), Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đã livestream giao lưu với người hâm mộ. Người đẹp xuất hiện vô cùng rạng rỡ, chia sẻ những câu chuyện cuộc sống gia đình của mình và những cách làm đẹp, ăn uống có lợi cho sức khỏe.

Đáng chú ý, “nữ hoàng giải trí” không ngần ngại “trút bỏ” toàn bộ lớp son phấn thường ngày, để lộ hoàn toàn mặt mộc trên sóng livestream hàng ngàn người. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đắp mặt nạ rồi sau đó để toàn bộ làn da mộc của mình trước ống kính.

Người hâm mộ đã phải xuýt xoa khi thấy mặt mộc 100% của Hà Hồ. Nữ ca sĩ sở hữu làn da căng mịn, không một chút khuyết điểm như mụn, nếp nhăn dù đã gần 40 tuổi. Bên cạnh đó, đường nét trên gương mặt cô cũng vô cùng thanh tú, sắc sảo và không có dấu hiệu bị “già” đi chút nào.

Bên cạnh đó, có vẻ như khi sinh con Hà Hồ đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Nữ ca sĩ vô cùng mảnh mai trong bộ váy 2 dây mặc ở nhà, vòng 1 căng tràn “đốt mắt” người nhìn. Để có được nhan sắc, vóc dáng như hiện tại Hồ Ngọc Hà đã phải chăm sóc da rất kỹ kèm theo đó là dành thời gian tập gym hàng ngày và có chế độ ăn phù hợp.

Trước đó, trong thời gian mang bầu, Hồ Ngọc Hà từng bật mí bí quyết giúp cô vẫn giữ được thân hình không quá sồ sề. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “Em uống nhiều thuốc bổ, không uống nhiều sữa, ăn uống đủ chất và hạn chế tối đa tinh bột. Không rảnh là ăn, cái này nguy hiểm nha. Em nói thiệt em chỉ uống nước trái cây, uốn protein, ăn lành mạnh và đặc biệt sáng nào cũng Yoga”.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà ngày càng được yêu mến khi trở thành một bà mẹ “bỉm sữa” chính hiệu. Cô liên tục đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, con cái. Cuối cùng, sau những ồn ào trước đây, dường như “nữ hoàng giải trí” đã có những thời gian ấm áp và yên bình thật sự.

 

Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành cấp tốc cứu giúp, nữ nghệ sĩ gạo cội vẫn nằm liệt giường, bế tắc cầu cứu

(Techz.vn) Dù đã được nhiều nghệ sĩ showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Quyền Linh cứu giúp, nữ nghệ sĩ gạo cội vẫn bế tắc cầu cứu, bệnh tình ngày càng nặng hơn.