Giải trí

Ngân 98 khoe 'đồ chơi' người lớn, miêu tả hành động nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt, đòi tẩy chay

Ngân 98 khoe 'đồ chơi' người lớn, miêu tả hành động nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt, đòi tẩy chay

 

Trong thời gian gần đây, Ngân 98 là cái tên gây ra nhiều tranh cãi khi cô liên tục có những hành động gây phản cảm. Tuy nhiên, sự lố lăng của Ngân 98 dường như đã vượt qua giới hạn, khi mới đây cô nàng đã có một hành động khiến cư dân mạng ngán ngẩm.

Ngân 98 vẫn chưa chịu dừng lại những hành động phản cảm của mình

Cụ thể vào tối 17/9, ‘hot girl siêu vòng 1’ đã đăng tải hình ảnh ‘đồ chơi’ người lớn lên trang  Instagram cá nhân, thậm chí cô nàng có vô tư thực hiện các hành động nhạy cảm. Chính hàng động đã khiến cô nàng sinh năm 1998 này nhận về vô vàn chỉ trích từ cư dân mạng khi cho rằng đã quá ‘bội thực’ vì những hành động kém duyên, chiêu trò phản cảm của Ngân 98. Thậm chí nhiều người còn kêu gọi tẩy chay cô nàng vì những 'trò lố' đi quá giới hạn.

Trước đó, vào cuối tháng 7, Ngân 98 đã nhận án phạt diễn 4 tháng từ Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội sau khi ăn mặc quá phản cảm, gần như phô diễn toàn bộ vòng 3 khi đi diễn tại một quán bar ở Hà Nội. 

Ngân 98 vừa nhận án phạt vào cuối tháng 7

Tưởng chừng như Ngân 98 sẽ kín tiếng hơn sau khi nhận án phạt, tuy nhiên cô nàng vẫn tiếp tục đăng các hình ảnh hở bạo trên trang cá nhân. Chưa hết, chuyện tình cảm của cô và bạn trai Lương Bằng Quang tiếp tục gây nên tranh cãi khi cả hai từng lên livestream công khai nói về chuyện giường chiếu và có những tuyên bố gây sốc. Cụ thể, Ngân 98 không ngần ngại khi khoe tần suất làm “chuyện ấy” liên tục của mình với Lương Bằng Quang: “Ngân với chú Quang một tuần 5 – 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 – 4 lần”.

Chuyện tình của Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng gây ra nhiều tranh cãi

Có thể thấy, mặc kệ những chỉ trích của cư dân mạng hay những án phạt dành cho mình, Ngân 98 không chỉ không có dấu hiệu thay đổi mà thậm chí còn sử dụng nhiều chiêu trò hơn nhằm gây được sự chú ý của dư luận.

 

Clip hot: Ngân 98 và Lương Bằng Quang khóa môi, vô tư làm hành động thân mật, khiến CĐM nhức mắt

(Techz.vn) Cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang tiếp tục vô tư thể hiện tình cảm bất chấp những tranh cãi từ cộng đồng mạng.