Giải trí

Hé lộ cuộc sống đời thường của nàng dâu khổ nhất màn ảnh Lan Phương

 Hé lộ cuộc sống đời thường của nàng dâu khổ nhất màn ảnh Lan Phương

Những năm gần đây, Lan Phương đang trở thành cái tên được nhiều yêu mến thông qua loạt các bộ phim gây ấn tượng như Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Hồ sơ cá sấu,…và mới đây nhất là vai Khánh trong phim Thương ngày nắng về - bộ phim đang gây sốt trên các trang mạng xã hội bởi những tình tiết được đẩy lên “cao trào”.

Trong phim, Khánh là một người vợ, người mẹ hết lòng vì gia đình nhưng cô lại gặp bất hạnh vì lấy phải ông chồng nhu nhược, chưa kể có thêm mẹ chồng và chị chồng khắt khe, đáng sợ. Mọi tình tiết được đẩy lên cao trào đến mức nhiều khán giả thấy Khánh quá khổ và đáng thương, thậm chí nhiều người còn muốn “soán ngôi” nhân vật chính vài phút để vào phim cho bõ tức.

doi-thuong-hanh-phuc-cua-nang-dau-kho-nhat-man-anh-viet-lan-phuongdocx-1653449723612

doi-thuong-hanh-phuc-cua-nang-dau-kho-nhat-man-anh-viet-lan-phuongdocx-1653449723733

Trên phim đau khổ là vậy, nhưng ngoài đời nữ diễn viên là một người phụ nữ tràn đầy năng lượng, tự tin và độc lập. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng ngoại quốc và được chồng cưng chiều hết mực.

doi-thuong-hanh-phuc-cua-nang-dau-kho-nhat-man-anh-viet-lan-phuongdocx-1653449724700

Lan Phương từng chia sẻ, mối tình của cô và ông xã rất "thần tốc" khi chỉ 3 ngày sau lần hẹn hò đầu tiên đã yêu nhau. 2 tháng sau đó, Lan Phương phát hiện mình đã mang thai. Tháng 5/2018, Lan Phương và David đón con gái đầu lòng, đặt tên là Lina Linh Duffy.

Sau khi kết hôn và hạ sinh con gái đầu lòng, Lan Phương đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Cô liên tục gây ấn tượng với loạt vai diễn trong các dự án phim truyền hình. Mặc dù đã sinh con nhưng Lan Phương và chồng ngoại quốc vẫn chưa tổ chức lễ cưới. Chia sẻ về lý do chưa tổ chức, Lan Phương cho biết: “Đa số mọi người sẽ tổ chức đám cưới. Nhưng tôi thì chưa nghĩ tới và chưa chắc chắn, vì mọi thứ rất mới và bất ngờ. Song theo thời gian, hai người hiểu nhau hơn và cảm thấy gắn kết với nhau nhiều hơn. Cuối cùng thì tôi mới quyết định đăng ký kết hôn một ngày trước khi em bé ra đời", Lan Phương chia sẻ.

doi-thuong-hanh-phuc-cua-nang-dau-kho-nhat-man-anh-viet-lan-phuongdocx-1653449725149

Đồng thời, Lan Phương nói thêm khi sống cùng nhau, cô nhận ra rằng quyết định của mình thời điểm đó là đúng. “Bởi nếu như em bé không xuất hiện, một sự khác biệt nhỏ thì sẽ đẩy cả hai ra xa. Nhưng khi mình có con, tự nhiên mình sẽ cố gắng hiểu nhau hơn và mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi", cô giãi bày.

 

Bỏ 3 đời vợ, Hiệp Gà vẫn ‘thay’ người yêu như ‘thay áo’ khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện tại Hiệp Gà vẫn “gà trống nuôi con” nhưng tình trường của anh lại khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.