Giải trí

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, Cường Đô La hào hứng tậu thêm tài sản hiếm có ở Việt Nam

 Giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, Cường Đô La hào hứng tậu thêm tài sản hiếm có ở Việt Nam

Chuyện tình cảm của Cường Đô La từng là chủ đề bàn tán của dư luận khi anh chia tay Hồ Ngọc Hà cách đây 5 năm dù đã có con trai chung. Sau đó anh tiếp tục trải qua vài mối tình và cuối cùng cũng được bến đỗ của cuộc đời mình với cựu người mẫu xứ Lạng - Đàm Thu Trang. Hai người đã tổ chức đám cưới vào 18/7/2019 và có một cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc sau đó. Trong khi Cường Đô La yên ấm với Đàm Thu Trang và vừa xác định có với nhau đứa con đầu tiên thì Hồ Ngọc Hà cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi xuất hiện mang song thai với tình trẻ 3 năm Kim Lý.

Cuộc sống của Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng khi trong vài tháng gần đây cặp đôi này dọn về sống trong một căn biệt thự mới vô cùng hiện đại, sang chảnh, nhìn sơ qua ai cũng nhận ra là tốn một ‘núi tiền’ để xây dựng nêm.

Cường Đô La cũng vài lần hé lộ không gian đẳng cấp trong biệt thự đặc biệt là gara xe hơi có cầu nâng thủy lực hiện đại chứa một loạt siêu xe: McLaren 720S, Ferrari 488GTB Spider...

Tuy nhiên, mới đây nhất, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình một ‘thành viên mới’ xuất hiện trong gara. Nhưng đáng nói đây không phải là siêu xe hay xế hộp bạc tỷ mà lạ một chiếc xe máy đầu tiên. Điều này khiến ai nấy cũng phải bất ngờ vì cặp vợ chồng này nổi tiếng xưa này chỉ thích di chuyển bằng xế hộp. Chiếc xe máy có màu sắc bắt mắt khiến nhiều người phải tò mò về giá trị của nó. 

Chiếc xe mà vợ chồng nhà Cường Đô La mới tậu là phiên bản đặc biệt Sean Wotherspoon thuộc dòng xe Vespa Primavera. Để có được chiếc xe máy giới hạn đúng 50 chiếc phân phối cho thị trường Việt Nam, nhà Cường Đô La phải bỏ ra 135 triệu đồng.

Vẫn chưa tiết lộ mục đích mua xe hai bánh, tuy nhiên nhiều người dự đoán đây là món quà Cường Đô La dành tặng Đàm Thu Trang nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.  Hiện tại Đàm Thu Trang đang mang thai, dự kiến chỉ ít tháng nữa sẽ hạ sinh tiểu công chúa cho ông xã doanh nhân.

 

Trong lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, vợ Cường đô la tiết lộ món quà còn đắt giá hơn cả siêu xe

(Techz,vn) Bà xã Cường đô la khoe món quà ý nghĩa mà cô được nhận trong dịp kỷ niệm cưới năm nay.