Giải trí

Em gái tỷ phú Cẩm Ly để lộ dinh cơ gây choáng,hé mở cuộc sống như bà hoàng với chồng giàu khét tiếng

Em gái tỷ phú Cẩm Ly để lộ dinh cơ gây choáng,hé mở cuộc sống như bà hoàng với chồng giàu khét tiếng

Hà Phương không chỉ biết đến một nữ ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại hay em gái của Cẩm Ly mà còn gây chú ý khi lấy chồng tỷ phú khét tiếng ở Mỹ. Hà Phương lấy Chính Chu, “người đàn ông đáng gờm” ở phố Wall, là một tỷ phú gốc Việt có tiếng ở Mỹ. 

Ông xã của Hà Phương là Chính Chu, người đàn ông được mệnh danh là người Việt Nam giàu nhất thế giới hay  “người đàn ông đáng gờm” ở phố Wall khi có tổng tài sản cho đến năm 2019 lên tới 1,5 tỷ USD. Thậm chí vợ chồng Hà Phương từng chi đến 34,3 triệu USD (hơn 723 tỷ đồng) để mua trọn tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower khiến tổng thống Mỹ Donald Trump “tái mặt”. Vợ chồng cô đã sở hữu chuỗi khách sạn xa hoa thuộc hàng bậc nhất thế thới mang tên Hilton. Vì ở trong một biệt thự khác có diện tích rộng rãi để chứa được số siêu xe mà gia đình cô sở hữu, Hà Phương dùng phi cơ riêng để đi lại mỗi khi có lịch trình.

Mới đây, vào ngày 25/12, nữ ca sĩ Hà Phương đã đăng tải hình ảnh đón giáng sinh tại nhà riêng. Những lời chia sẻ và hình ảnh của nữ ca sĩ cũng đã một phần nào tiết lộ cuộc sống và căn biệt thự sang chảnh mà cô và chồng tỷ phú đang sinh sống.

Gia đình Hà Phương còn thuê đầu bếp trong đêm giáng sinh

Cụ thể, Hà Phương cho hay Noel hàng năm gia đình đều có tiệc với các món ăn của 3 đầu bếp Mỹ, Âu, Á nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà chỉ có  3 gia đình anh chị em cùng nhau ăn món nhật là Sushi. Thêm vào đó, căn biệt thự rộng lớn của gia đình nữ ca sĩ còn được trang trí tông màu trắng vô cùng lộng lẫy, với cây thông ‘khổng lồ’ được đặt ở giữa phòng khách. Dưới gốc cây thông còn có vô vàn những thùng quà mà theo Hà Phương tiết lộ là phải mở hết vào ngày giáng sinh. Hà Phương cũng xuất hiện vô cùng trẻ trung và đáng yêu trong bộ trang phục ngập tràn không khí giáng sinh.

Dưới bài đăng của Hà Phương, nhiều người cũng dành lời khen về vẻ ngoài trẻ trung cũng như không gian đón giáng sinh của nữ ca sĩ: "Hà Phương giống như cô công chúa trong đêm Noel rất xinh đẹp và dễ thương . Chúc Phương và gia đình hưởng một nùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc", "Con gái xinh đẹp như thiên thần nhờ phước báo cha mẹ vun trồng nên các con quá tuyệt vời"...

Sau khi lấy chồng là tỷ phú khét tiếng đất Mỹ, Hà Phương có cuộc sống như bà hoàng khiến ai cũng ghen tỵ. Tuy nhiên nữ ca sĩ thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện hướng về Việt Nam. Thậm chí cả hai vợ chồng còn có quỹ từ thiện riêng mang tên Vietnam Relief Effort, chi ra hàng  hàng triệu USD để giúp đỡ đồng bào mỗi năm. Hà Phương cũng đã tài trợ 10.000 đô để lo toàn bộ phí vận chuyển thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ về nước hay góp 50.000 vào quỹ từ thiện mang tên cố nghệ sĩ Chí Tài. Chính điều này lại khiến nhiều người ngưỡng mộ và yêu quý Hà Phương hơn bao giờ hết.

 

 

Em gái tỷ phú Cẩm Ly và loạt hành động chứng minh tấm lòng vàng: Chi tiền tỷ chỉ trong nháy mắt

(Techz.vn) Có cuộc sống giàu có nhiều người mơ ước, nữ ca sĩ Hà Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tấm lòng vàng và loạt hành động ý nghĩa của mình.