Smart Phone - Điện thoại

Diện mạo mới của Oppo A9 đẹp lung linh, cấu hình mạnh không tưởng trong tầm giá

 Diện mạo mới của Oppo A9 đẹp lung linh, cấu hình mạnh không tưởng trong tầm giá
  • OPPO đang tự phát triển chip xử lý của riêng mình
  • OPPO A9 2020 bổ sung thêm phiên bản màu Trắng Ngọc Thạch
  • Máy OPPO đã có thể nâng cấp lên ColorOS 7.0 Beta ngay từ bây giờ

Trải nghiệm siêu mượt mà chính là ấn tượng đầu tiên mà người dùng dành cho Oppo A9. Với bộ vi xử lý Snapdragon 665 tối ưu và tiết kiệm điện năng,  RAM 8GB và bộ nhớ 128GB. Có thể nói Oppo A9 có 1 cấu hình khó tin trong tầm giá từ 6-7 triệu đồng. Một con chip bứt phá cộng với bộ nhớ “khủng”, các thông số không thua gì những chiếc smartphone cao cấp, mang lại trải nghiệm ngay tức thì sau mỗi thao tác.

Pin “trâu” cũng là một điểm đáng chú ý của điện thoại Oppo A9, với dung lượng 5000 mAh, sử dụng được liên tục trong 16 tiếng. Nếu chỉ sử dụng ở nhu cầu trung bình thì 2-3 ngày mới cần sạc một lần. Một tính năng khá đặc biệt nữa của Oppo A9 đó chính là chiếc smartphone này có thể trở thành nguồn sac cho một thiết bị khác!

Màu gradient đang được yêu thích hiện nay và Oppo A9 không bỏ qua xu hướng này. Hai màu đầu tiên được ra mắt là màu xanh và tím với thiết kế màn hình giọt nước, tối ưu hóa khoảng không gian hiển thị.

Có đến 4 camera được trang bị phía sau, tạo cho bức ảnh góc rộng và độ sắc nét cao. Màn hình giọt nước rộng tới 6.5 inch giúp tận dụng hết khoảng không cho trải nghiệm của người dùng.

Màu mới của điện thoại Oppo A9 là màu trắng, dải màu gardient trắng xanh mang lại cảm giác tươi mới và sang trọng cho chiếc điện thoại, tương phản với cấu hình mạnh của máy.

Diện mạo mới của chiếc smartphone Oppo A9

Màu mới của điện thoại Oppo A9 là màu trắng, dải màu gardient trắng xanh mang lại cảm giác tươi mới và sang trọng cho chiếc điện thoại, tương phản với cấu hình mạnh của máy.

Đặc biệt, trong dịp trở lại với phiên bản màu mới này, Oppo A9 khuyến mãi giảm 500k so với giá gốc, tặng phụ kiện khi mua online kèm với bảo hành 12 tháng.

Mặc dù giá của chiếc Oppo A9 chỉ nằm ở phân khúc tầm trung nhưng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ của chiếc smartphone này, Oppo A9 đã trải qua quy trình thử nghiệm nghiêm ngặt với 200.000 lần bấm nút nguồn, 100.000 lần bấm nút tăng giảm âm lượng và 10.000 lần cắm tai nghe để đảm bảo độ chắc chắn của sản phẩm trước khi đưa đến tay người dùng.

 

 

Máy OPPO đã có thể nâng cấp lên ColorOS 7.0 Beta ngay từ bây giờ

(Techz.vn) OPPO vừa thông báo các sản phẩm đầu tiên của dòng Reno-Series bắt đầu được nâng cấp lên phiên bản dùng thử ColorOS 7.0 tại các thị trường quốc tế.