Thể thao

Dân mạng muốn giải tán SEA Games vì suất ăn thua cơm bình dành cho VĐV

 Dân mạng muốn giải tán SEA Games vì suất ăn thua cơm bình dành cho VĐV
  • Chỉ với 20.000 đồng, CĐV có thể xem ĐT Việt Nam thi đấu ở SEA Games 30
  • U22 Thái Lan nhận tin buồn trước SEA Games 30, Việt Nam hưởng lợi lớn
  • HLV Park Hang Seo nổi giận ở họp báo ra quân SEA Games 30 khi bị phân biệt đối xử

Philppines là chủ nhà của SEA Games 30 được tổ chức vào năm nay. Theo đó, nước chủ nhà này đã bỏ ra khoảng 315 triệu USD để tổ chức thế vận hội này. Philppines thậm chí còn hứa hẹn rằng  Sea Games 2019 sẽ có số môn thi đấu nhiều nhất lịch sử 56 môn thi với 529 bộ huy chương, lập kỷ lục là Đại hội lớn nhất lịch sử khu vực. Kỷ lục môn thi trước đó thuộc về Indonesia năm 2011, với 44 môn thi. Trong khi Sea Games diễn ra ở Kuala Lumpur lần trước chỉ gồm 38 môn.

Philippines đặt mục tiêu nhất toàn đoàn với 180 huy chương vàng, cũng dễ hiểu vì có những môn thi mà đến những người hay theo dõi thể thao đi chăng nữa, cũng khó nghĩ ra được là sẽ có trong Sea games.

Khó có thể tin đây là suất ăn ở một thế vận hội  tầm cỡ khu vực

Hơn nữa, nước chủ nhà thông báo sẽ tổ chức lễ khai mạc hoành tráng nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, thực tế về thế vận hội SEA Games 30 không được “hoành tráng” như hứa hẹn khi những hình ảnh về phòng họp báo của môn bóng đá nam khiến nhiều người bất ngờ vì sự thô sơ cũng như thiếu đầu tư của BTC.

Suất ăn đơn sơ

Mới đây, những hình ảnh về buổi sáng dành cho các VĐV tham dự SEA Games 30 do chủ nhà Philippines chuẩn bị đã dấy lên tranh cãi.

Theo hình ảnh, thì những suất ăn này thậm chí không đảm bảo về chất và lượng như một buổi ăn bình thường chứ chưa nói là bữa ăn dành cho những VĐV phải thi đấu.

Nhìn những suất ăn này, cư dân mạng đặt câu hỏi về công tác chuẩn bị của ban tổ chức SEA Games cũng như lo sọ về sức khỏe của VĐV trong những ngày thi đấu ở SEA Games 30.

 

CĐM bức xúc phòng họp báo tồi tàn như nhà kho ở Sea Games 30

(Techz.vn) Hình ảnh về phòng họp báo có phần tồi tàn của Sea Games 30 đã khiến CĐM không khỏi bất ngờ về một thế vận hội tầm cỡ khu vực.