Giải trí

Cát Phượng bị chửi oan vì bị nghi đóng phim cùng Trấn Thành và Trường Giang

 Cát Phượng bị chửi oan vì bị nghi đóng phim cùng Trấn Thành và Trường Giang

Trong thời gian, thông tin bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng một thời là Vườn Sao Băng - Boys Over Flowers được Việt hóa đã khiến nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên. 

Chỉ vì một status đầy úp mở từ đạo diễn Bửu Lộc về việc remake bộ phim này mà những ngày qua mạng xã hội Việt đã mở ra chủ đề rằng liệu ai sẽ là diễn viên được mời đóng Vườn Sao Băng phiên bản Việt. Bởi lẽ ở bản gốc, bộ phim này đã gây được cơn sốt khi quy tụ được 4 anh chàng đẹp trai siêu cấp.

Tuy nhiên, chủ đề này đã đi hơi xa khi một số khán giả hước khác còn tạo ra những bức ảnh chế để tiến cử dàn cast "trong mơ" của họ bao gồm những cái tên "cộm cán" như Trấn Thành, Trường Giang, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh. 

Nếu như một số khán giả nhìn nhận đây là những bức ảnh hài hước thì không ít người cho rằng đây là hình ảnh thật nên đã có động thái chỉ trích những diễn viên được ghép vào ảnh chế kia. Điều này đã khiến Cát Phượng - nữ nghệ sĩ được cư dân mạng ghép vào vai Geum Jan Di đã phải lên tiếng trên trang cá nhân: "Tui xem hình này tui cười xỉu. Qua giờ không biết ai ghép hình ảnh này? Rồi khán giả cứ tưởng đây là dự án mới, Việt Nam chuẩn bị làm phim này với bản sao của Hàn, rồi inbox hỏi tui quá trời! Có người cũng post lên trang riêng của họ và chửi rủa, nói này nọ, kiểu như nếu đây là sự thật sẽ banh phim. Người này không hợp vai này, người kia không hợp vai kia,... Các bạn ơi, hình ảnh này ai đó ghép cho vui chứ không phải là dự án phim thật sự nghen, nên mọi người bình tĩnh".

Sau lời giải thích này, Cát Phượng hy vọng khán giả sẽ không nhầm lẫn việc nữ nghệ sỹ tham gia vào dự án phim Việt hóa nữa. 

 

 

Hậu ồn ào lao đao vì thất nghiệp, người tình màn ảnh của Mỹ Tâm bất ngờ khoe body cực phẩm

(Techz.vn) Bở ngoài tai tin đồn lao đao vì thất nghiệp, Lương Thế Thành vẫn có động thái khiến nhiều chị em nóng mắt.